Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Review resort Vinpearl Phú Quốc

Vinpearl Resort Phú Quốc là khu resort 5 sao tại Phú Quốc, được khai trương vào tháng 11 năm 2014. Cùng xem một vài review về Khu phức hợp resort nhà hàng khách sạn, bể bơi, khu vui chơi này nhé.
Đánh giá Vinpearl Resort Phú Quốc 1
-   Đồ ăn buffet Vinpearl Resort Phú Quốc không bằng Nha Trang. Bể bơi cho trẻ con chỉ có một bể cao 0.8 met như vậy trẻ con phải tầm 6-10 tuổi mới chơi được. Ăn bufet ở đây giống kiểu cơm bình dân cao cấp vì toàn các món khoai lang luộc bánh chưng, bánh tét. Nói chung đồ ăn không phong phú lặp lại sáng chiều gần như giống nhau. Cộng thêm open tour cho khách ngoài vào ăn buổi trưa , ăn như đang đi đánh giặc, chưa kể ba hôm có bún mắm, lẩu mắm . Nói tóm lại là so với Vinpearl Nha Trang và Đà Nẵng thì còn nền cải thiện nhiều.

Resort 5 sao Phú Quốc

Đánh giá Vinpearl Resort Phú Quốc 
-   Vinpearl Resort Phú Quốc mới khai trương nên mọi thứ đều rất sạch đẹp, trang thiết bị hoạt động tốt, tuy nhiên nhân viên rất thiếu chuyên nghiệp. Từ nhân viên đón sân bay (khách hỏi về Phú Quốc, trả lời không biết gi hết vì không phải người Phú Quốc và tuyệt nhiên không 1 lời hỏi thăm đến khách), đến nhân viên về ở phòng vệ sinh, nhìn chung nhân viên không thân thiện với khách. Nhà hàng phục vụ món ăn rất chậm. Resort rất xa với các điểm tham quan, chủ yếu dành cho gia đình có người già và trẻ nhỏ, ít di chuyển.
Vinpearl Resort Phú Quốc, điểm nghỉ dưỡng tốt
-   Vinpearl Resort Phú Quốc rất đẹp và rất sạch sẽ. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ độ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo. Nấu ăn ngon nhưng ít đồ ăn hải sản và ít thay đổi thực đơn/ trò chơi ít và đơn điệu/ điểm thăm quan cũng ít và không hấp dẫn... vì vậy chỉ nghỉ ít ngày mới đỡ chán.
Trò chơi dù bay trên biển 4

-   Nhân viên Vinpearl Resort Phú Quốc không có kỹ thuật điều khiển ca nô, tôi và con trai đều bĩị uống nước, bị trầy tay và chân, bị đau ở chân. Trò chơi này ờ Nha Trang tôi đã dùng rồi và ở Thái Lan cũng vậy, nhân viên biết điều khiển có kỹ thuật rất tốt


1 nhận xét:

Giới thiệu

Designed By Du lịch Phú Quốc