Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Chính sách khi nghỉ dưỡng Salinda tại Phú Quốc

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn có vị trí thuận lợi thuộc Đảo Phú Quốc, không lựa chọn nào tốt hơn Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa. Khách sạn không quá xa trung tâm thành phố: chỉ cách 7 km, và thông thường chỉ mất khoảng 10 phút để đến sân bay. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố. Nghỉ dưỡng tại đây bạn được phục vụ chu đáo với thư viện, hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng thể hình và spa.


Hãy tận hưởng hết vô số dịch vụ và tiện nghi không gì sánh được ở khách sạn Đảo Phú Quốc này. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất.
resort Salinda Phú quốc 1

resort Salinda Phú quốc hình 3

resort Salinda Phú quốc hinh 4


Thêm vào đó, tất cả những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau. Nhiều phòng còn được đặc biệt trang bị những tiện nghi như truy cập internet không dây (miễn phí), truy cập internet không dây, phòng không hút thuốc, máy lạnh, ban công để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Chính sách Khu Nghỉ Dưỡng

Trẻ em và giường phụ:

Em bé 0-2 tuổi: Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có. Chú ý, nếu bạn cần cũi thì có thể phải trả thêm phí.

Trẻ em 3-11 tuổi: Ở miễn phí nếu sử dụng giường sẵn có.

Khách trên 11 tuổi được coi là người lớn: Giường phụ tùy thuộc vào loại phòng bạn đăng ký, xin vui lòng kiểm tra thông tin phòng để biết thêm chi tiết.


Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Phú Quốc Salinda, quý khách sẽ được đưa đón ra sân bay miễn phí, sân bay chỉ cách resort 10 phút di chuyển.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Du lịch Phú Quốc