Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Những lý do vì sao bạn nên ở khách sạn Salinda khi đến Phú Quốc


Là resort 5 sao đầu tiên tại Phú Quốc và là thành viên của hiệp hội WorldHotels, Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa được xây dựng nhằm đem lại cho du khách Việt Nam và quốc tế một chốn nghỉ chân thanh bình và hiện đại trong những biệt thự, khách sạn thỏa mãn quy định nghiêm ngặt của hiệp hội hotel quốc tế.

khách sạn Phú Quốc

Salinda lạc ở một vị trí rất đắc địa, cách sân bay quốc tế chỉ 4km, gần trung tâm văn hóa – du lịch, hướng ra Bãi Dài thơ mộng và là một trong số ít những khách sạn Phú Quốc gần biển nhất. Trong khu vực bãi tắm của resort, nhóm du khách sẽ tha hồ tham gia các trò chơi ván nước, đua mô-tô nước hay lặn biển. Các trò chơi teambuilding được tổ chức trên bãi cát trắng mịn của Bãi Dài cũng sẽ đạt được hiệu quả gắn kết cao nhất, tạo nên kỉ niệm tập thể khó quên.

Phòng điều hòa tổng nên không có bất kỳ mùi khó chịu gì, giường rất rộng, 2 vợ chồng và 1 con 8 tuổi ngủ thoải mái, ga gối sạch sẽ, nhà vệ sinh rộng và đẹp, nói chung không có gì để chê.

Salinda Premium Resort & Spa dọn phòng hình như 3-4 lần mỗi ngày nên phòng lúc nào cũng sạch sẽ.

Bữa sáng rất nhiều món, khá ngon. Các món đặc biệt có sữa chua do đầu bếp của resort làm và mật ong tươi. Bữa sáng kéo dài tới 11 giờ, khách có thể mang đồ ăn ra ghế bể bơi vừa nằm trên ghế vừa nhâm nhi cũng không vấn đề gì. Cà phê sáng miễn phí tại nhà ăn, Cappuchino pha khá ngon. Rẩt thỏai mái khi ở Eden Resort Phú Quốc. Phong cảnh đẹp, dịch vụ rất tốt, phòng ốc sạch sẽ, yên tĩnh. Resort luôn tạo điều kiện cho khách nhất là có con nhỏ như gia đình mình.
Giá đồ ăn tại resort hơi cao nhưng nếu cộng phí tãi và giá ăn ngoài thì cùng tương đương nên mình chọn ăn trong resort..

Thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng lịch sự, chu đáo. Ví như lúc gần trưa bể bơi không có ai tắm nên tưởng như không có người ở đó. Nhưng con mình vừa nhảy xuống bể lập tức đã có nhân viên cứu hộ của resort xuất hiện và đứng từ xa giám sát cháu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giới thiệu

Designed By Du lịch Phú Quốc